Đăng ký tài khoản để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi và 10% giảm giá cho đơn hàng đầu tiên cùng với chính sách miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Menu

Hotline: 028.3911.8827

DẦU AVOCADO

Bơ là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất của thiên nhiên. Đầy đủ Vitamin và khoáng chất, nó có thể nuôi dưỡng cơ thể bạn từ bên trong và bên ngoài. Dầu bơ rất phong phú, dầu dưỡng được làm từ trái bơ. Nó nổi tiếng là một loại kem dưỡng ẩm tốt cũng như giúp làm giảm khô và ngứa da.
Dầu bơ chứa một lượng lớn protein và chất béo không bão hòa, cả hai đều là những tác nhân mạnh cho da. Các chất chống oxy hóa như vitamin A, D và E trong quả bơ khiến da bị thay thế, và do đó đặc biệt tốt cho da khô hoặc da già. Vitamin F, A, E và C có trong Dầu bơ, kích thích sản xuất collagen, làm khỏe da và bảo vệ nó khỏi các chất kích thích bên ngoài, và đặc biệt là từ tia cực tím. Squalene, một phần của dầu bơ, kích thích chuyển hóa oxy và lưu thông máu trong da.
Phytohormones của dầu bơ giúp làm trẻ hóa làn da bằng cách làm săn chắc các sợi collagen, do đó loại bỏ các nếp nhăn sớm và làm sáng các đốm sắc tố.

Bộ sưu tập