Đăng ký tài khoản để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi và 10% giảm giá cho đơn hàng đầu tiên cùng với chính sách miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Menu

Hotline: 028.3911.8827

CHIẾT XUẤT LÁ BẠCH QUẢ

Gingko Biloba Extract có nguồn gốc từ lá và hạt của cây Bạch Qủa, một trong những loài cây sống lâu đời nhất trên thế giới. Trong lịch sử, chiết xuất từ lá bạch quả đã được sử dụng như một phương thuốc thảo dược cho một loạt các vấn đề sức khỏe.
Lá bạch quả chứa hơn 160 thành phần hữu ích, bao gồm terpene lactones và vitamin A, B, C. Terpene lactones giúp kích hoạt các yếu tố để cải thiện lưu thông máu.
Chiết xuất từ lá bạch quả có đặc tính chống oxy hóa tốt vì nó bao gồm rất nhiều polyphenol và flavonoid giúp giảm thiệt hại do các gốc tự do gây ra. Sự hiện diện của các hợp chất chống oxy hóa này giúp làn da của bạn trông trẻ hơn, khỏe mạnh hơn và giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
Chiết xuất từ lá bạch quả cũng cho thấy đặc tính chống viêm giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá, dị ứng đối với làn da nhạy cảm hoặc các vấn đề khác. Cây này cũng cung cấp các đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.

Bộ sưu tập