Đăng ký tài khoản để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi và 10% giảm giá cho đơn hàng đầu tiên cùng với chính sách miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Menu

Hotline: 028.3911.8827

CHIẾT XUẤT CÂY HỢP HOAN

Cây hợp hoan, còn được gọi là Silk Tree hoặc Mimosa, tạo ra những bông hoa màu đỏ mịn mang hương thơm tinh tế. Đây là một loại cây khác thường vì lá của cây khépvào ban đêm xòe ra vào ban ngày.
Cây hợp hoan là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ với đặc tính chống viêm giúp kích thích da và sản xuất collagen. Đặc tính độc đáo của nó có thể tăng cường lưu thông máu, giảm độc tố và các dấu hiệu có thể nhìn thấy của làn da mệt mỏi thông qua hành động kép của nó trong việc hỗ trợ giảm quầng thâm và phục hồi vùng dưới túi mắt.
Nó cũng được biết đến với khả năng bảo vệ các tế bào da bằng cách sản xuất melatonin, có đặc tính chống oxy hóa mạnh để giúp chống lại các gốc tự do. Bằng cách giúp loại bỏ glycogens độc hại khỏi da và tăng năng lượng tế bào để kích thích loại bỏ AGE (sản phẩm cuối glycation) khỏi protein da, chiết xuất cây hợp hoan là một lựa chọn tự nhiên tuyệt vời để giúp phục hồi vẻ đẹp tự nhiên, đàn hồi và thậm chí là cải thiện tông màu của da.

Bộ sưu tập